Chào!

…Tôi, 20 tuổi, lần đầu tiên viết blog, sinh viên năm 2 của 1 trường Đại học ngoài công lập tại Hà Nội, học CNTT.
Tôi cũng định viết cái này nhiều lần rồi nhưng bây h mới viết vì ngại,…., sợ ném đá -_- … nhưng bây h thì hết rồi.blong này sẽ theo chân tôi ít nhất cũng hết thời gian tôi học đại học (mong là như vậy). Tỗi cũng chưa biết sẽ viết gì nữa nhưng chắc là sẽ có chút chuyện trình cảm của thời sinh vien, việc học hành của những tháng ngày là sinh viên, hay cũng chỉ đơn giản là niềm đam mê của tôi: CTF(capture the flag), k biết viết đúng k nữa -_-

….Tôi đến với máy tính lần đầu tiên là bị thằng bạn hồi lớp 4 rủ vào chơi game đua xe gì gì đó trong quán net -_- ,tuối thơ t không dữ dội như mấy thằng cày game nhưng cũng k gọi là ít nữa. và lớp 10 11, khi tôi tiếp xúc vs máy tính nhiều hơn tôi phát hiện ra nhiều điều lý thú trển internet. tôi đi sưu tàm nhiều website khác nhau rồi nhiều phần mềm khác nhau và phải cài win đi cài lại bao nhiêu lần(tất nhiên những lần đầu là nhờ cài hộ -_-) và bh t biweest cài win rồi -_- .
Từ lúc nào tôi thích cái trò mày mò phá hoại, có lần tôi tìm virus trên mạng rồi download về -_-(gọi là test thử sự chống đỡ của máy tính -_- ). thế là cũng thấm thoát thời gian trôi nhanh thật bh đã sinh viên năm 2 rồi. và tình yêu mới của tôi là CTF yeah!

Bình luận về bài viết này